tuổi thân nên sinh con năm nào

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

  1. Nên sinh con năm nào để tránh ảnh hưởng sự nghiệp? - VnExpress ...

    Hoãn sinh vì sợ con khắc tuổi bố mẹ / Sinh con năm nào để hòa hợp cả gia đình? ... Còn chồng tôituổi Canh Thânsinh ngày 20/08/1980 (không rõ là ngày âm lịch hay dương lịch) ... Sang năm sau đã 28 tuổi, cuộc sống hiện đại vô sinh nhiều nên tôi lo lắng, ...
  2. Sinh Con Năm Nào Thì Tốt - 2014 - Luận Tuổi - Diễn đàn Lý Học ...

    Page 1 of 47 - Sinh Con Năm Nào Thì Tốt - 2014 - posted in Luận Tuổi: Diễn đàn LHĐP mở topic dành cho năm 2014 cho các bạn quan tấm ... Hai vợ chồng mạng Kim, thiên can Giáp Ất thì nên sinhcon mạng Thủy, Bính Thân 2016 hoặc Đinh Dậu 2017 đều là 2 năm tốt hợp cha và mẹ! Nên chọn sinh1 ...
  3. Sinh con năm nào hợp tuổi bố mẹ

    Chồng tôi sinh năm 1980, tuổi Thân. Tôi sinh năm 1987, tuổi Mão. Chúng tôi đã có con gái tuổiMão, sinh đầu năm 2012.  Chúng tôi đang băn khoăn nên đẻ đứa thứ 2 vào năm nào để hợp ... Chồng tuổi Hợi, vợ tuổi Sửu, nên sinh con năm nào?
  4. Chọn năm sinh con hợp tuổi bố mẹ dựa theo Ngũ Hành | Phong Thủy ...

    Ví dụ: Bố tuổi Dần thì tránh con tuổi Thân, Tỵ, Hợi sẽ tránh được Xung của Địa Chi. ... Tuy nhiên, các yếu tố này cũng chỉ là một phần trong cuộc đời con người, cũng có nhiều trường hợp bố mẹ khó chọn được 1 dải năm để sinh con hợp tuổi.
  5. Mẹ tuổi nào không nên sinh con năm Thìn? -sinh con nam rong|

    Sinh được Rồng con là ao ước của rất nhiều cặp vợ chồng tuy nhiên việc chọn năm sinh cũng cần chú ý đến tuổi của người mẹ nữa đấy.. Đọc Chuẩn bị mang thai ... Phụ nữ tuổi Dậu, tuổi Thân hoặctuổi Tí tương hợp với con tuổi Thìn.
  6. Tuổi Thân sinh vào tháng nào thì tốt? | Phong Thủy Cho Người Việt ...

    Trong 12 tháng của năm Thân, tùy vào tháng sinh của mỗi người theo âm lịch. ... Sinh tháng 12:Sinh vào tiết tiểu Hàn, cuộc đời người tuổi Thân không được giúp đỡ, cuộc sống thiếu thốn, sức khỏe kém, khó thành công trong làm ăn kinh doanh.
  7. Xem Năm Sinh Con – Chọn Năm Tốt, Hợp Tuổi với Bố Mẹ để Sinh Con ...

    Công cụ giúp bạn chọn được năm sinh con phù hợp theo Phong Thủy , giúp cho bé có một khởi đầu tốt nhất, giúp bố mẹ thuận lợi hơn trong cuộc sống mai sau ... Phụ nữ tuổi nào sinh con năm Nhâm Thìn sẽ tốt?
  8. Tuổi Canh Thân có nên sinh con năm nay Canh dần - Lý Số Việt Nam

    Bố tôi cũng Canh Dần thằng em rể tuổi Thân, hai ông Nhạc phụ-Con rể ngồi uống rượu, con rể nói "vợcon có thể bỏ chứ con không thể bỏ bố vợ được", bố vợ nói " nó láo mày cứ dạy nó cho tao", hehe. thế đấy.
  9. Mẹ tuổi nào không nên sinh con năm Thìn? - Kiến thức gia đình

    Sinh được Rồng con là ao ước của rất nhiều cặp vợ chồng tuy nhiên việc chọn năm sinh cũng cần chú ý đến tuổi của người mẹ nữa đấy. ... Căn cứ theo luật Ngũ Hành, Thiên Can, ... Phụ nữ tuổi Dậu,tuổi Thân hoặc tuổi Tí tương hợp với con tuổi Thìn.
  10. Chồng Canh Thân vợ Ất Sửu nên sinh con năm nào? - DayBe.Net | ...

    Để biết nên sinh con năm nào trước hết nên xem xét về tuổi của bạn và chồng bạn. ... Hong Hoa on Chồng tuổi Quý Hợi vợ tuổi Ất Sửu thì nên sinh con năm nào? ... Nguyễn Tâm on Chồng CanhThân vợ Ất Sửu nên sinh con năm nào?
    1. Đặt tên cho con tuổi Thân | Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy ...

      Người tuổi Thân là người cầm tinh con Khỉ, sinh vào các năm 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016, 2028… ... Mặt khác, Thân thuộc hành Kim, Thủy tương sinh Kim nên những chữ thuộc bộ Thủy cũng rất tốt cho vận mệnh của người tuổi Thân.
    2. Tử vi người sinh năm Ất Mùi 2015. tu vi nguoi sinh nam at mui ...

      với các tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Xin xem nơi tuổiĐinh Mùi về mục nầy.NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN ... tôi tuổi Kỷ Tỵ , chồng tôi Tuổi Canh Ngọ, xin tư vấn giúp vợ chồng tôi nên sinh con năm nào . Xin cảm ơn ! ... Tôi tuổi Tý(1984), chồng tôi tuổiSửu(1985), ...
    3. Chọn năm sinh con hợp tuổi bố mẹ theo phong phủy | Tin nóng 247

      Ví dụ: Bố tuổi Dần thì tránh con tuổi Thân, Tỵ, Hợi sẽ tránh được Xung của Địa Chi. ... Tuy nhiên, các yếu tố này cũng chỉ là một phần trong cuộc đời con người, cũng có nhiều trường hợp bố mẹ khó chọn được 1 dải năm để sinh con hợp tuổi do ...
    4. Xem Tử vi 2014 tuổi Nhâm Thân Nữ mạng sinh năm 1932, 1992 và 2052

      vào hậu vận thì được hoàn toàn sung sướng, không nghèo khổ như các tuổi khác. Tuổi Nhâm Thân... Tử vi 2014 tuổi Nhâm Thân Nam mạng sinh năm 1932, 1992 và 2052 ... Tử vi 2014 tuổi CanhThân Nữ mạng sinh năm 1920, 1980 và 2040 ... Tử vi 2014 tuổi Canh Thân Nam mạng sinh năm1920, 1980 và 2040
    5. Nên sinh con năm nào để tránh ảnh hưởng sự nghiệp?, Tình yêu giới tính ...

      Chúng tôi định sinh con năm 2014, nhưng cha tôi khuyên nên để sang năm 2015, vì nếu tôi sinh connăm 2014, thì con tôi sẽ rơi vào ... Sang năm sau đã 28 tuổi, cuộc sống hiện đại vô sinh nhiều nêntôi lo lắng, chưa biết quyết định như thế nào. Thực sự tôi cũng không mê tín nhiều, nhưng ...
    6. Xem Tử Vi 2014 - Tử Vi Cho Bé Năm Giáp Ngọ - Xem Tháng Sinh Con

      >> Bí quyết sinh được con trai hoặc con gái 2014 ... Trong việc làm ăn hay hùn hạp tuổi Giáp Ngọnên hợp tác với những tuổi này sẽ có nhiều thắng lợi ... 34 và 35 tuổi, hai năm này, nên cẩn thận việc làm ăn cũng như về phần gia đạo, coi chừng con cái có đứa bị tai nạn về lửa hoặc xe cộ.
    7. Dành cho những mẹ muốn tìm năm sinh con hợp tuổi ! Nào, xin mời ...

      Xin chào các mẹ, mình mạo muội lập topic này , chủ ý là sẽ giúp các mẹ tìm năm sinh con hợp ... Chị ơi,em có đứa em gái tuổi thân(92) có chồng tương lai cũng tuổi thân luôn,vậy nên sinh con vàonăm nào thì tốt hả chị?Thank chị nhiều!
    8. Chồng tuổi Thân, vợ tuổi Tuất, sinh con năm nào tốt? | Ngân Hàng ...

      Và nếu năm Canh Dần mà sinh con gái thì có tốt không ạ, vì thấy nhiều người bảo rằng nữ tuổi Dần không tốt? Thắc mắc nhiều quá bác nhỉ Xin cảm ơn bác nhiều ... và nên sinh vào mùa nào trong năm?
    9. Tuổi Thân

      NHÂM-THÂN 23 TUỔI: ( Sinh từ 4/2/1992 đến 22/1/1993) ... Bạn nào đã lập gia đình, muốn có con,nên gấp rút có thai nội� trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ, sẽ tốt hơn những nămkhác. ... Muốn sinh con út, nên gấp rút ...

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét