tuổi tuất nên sinh con năm nào

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

  1. Cha mẹ đều cùng tuổi Nhâm Tuất nên sinh con năm nào và vào tháng ...

    Mình đã có một bé ngựa rồi, đang phân vân không biết nên sinh bé thứ 2 vào năm sau (ất dậu) hay đợi đến 2018 (mậu tuất) cho hợp tuổi ba mẹ nữa. Các mẹ tư vấn giúp mình với.
  2. Tuổi Nhâm Tuất ( Nam ) Và Đinh Máo ( Nữ ) Cưới Trong Năm 2012 ...

    Posted in Luận Tuổi: Em sinh năm Nhâm Tuất ( 1982 ) và người yêu sinh năm Đinh Mão ( 1987 ) tính đến hôn nhân mà đi xem thầy thì ... Nếu Tuất Nam Mão nữ thì nên sinh con năm 2014 Giáp Ngọ,con út 2019 Kỷ Hợi là tốt nhất, tôi đảm bảo sẽ không nghèo và bần hàn đâu. Sẽ nghèo và bần hàn ...
  3. Chồng Tuổi Giáp Tý Vợ Tuổi Nhâm Tuất Sinh Con Năm Nào? - Luận ...

    Posted in Luận Tuổi: Mong chú Thiên Sứ giúp cháu với, chồng cháu tuổi Giáp tý, cháu tuổi Nhâmtuất chúng cháu mới có con sinh vào tháng 5 năm Kỷ sửu (con gái), vậy chúng cháu nên sinh conthứ 2 vào năm nào thì tốt?Rất mong chú Thiên sứ ...
  4. Tuổi Nhâm Tuất - Giáp Tý sinh con năm nào tốt? | Tử vi, bói toán

    Mình xem trong Luận tuổi Lạc Việt thì đâu như để được Song nguyên thì bạn nên sinh 2 cháu vàonăm dần-thân, hoặc năm dậu-sửu thì tốt cho sự nghiệp cũng như hạnh phúc ... Năm kỷ sửu tuổi nàoxông đất đẹp nhất, gia chủ tuổi nhâm tuất (2.608)
  5. Xem Năm Sinh Con – Chọn Năm Tốt, Hợp Tuổi với Bố Mẹ để Sinh Con ...

    Công cụ giúp bạn chọn được năm sinh con phù hợp theo Phong Thủy, giúp cho bé có một khởi đầu tốt nhất, giúp bố mẹ thuận lợi hơn ... Chú cho cháu hỏi là: Vợ chồng cháu đều là tuổi nhâm tuất vừa rồi mới có bé trai tuổi giáp ngọ.Vợ chồng cháu dự định đặt tên cho cháu là: Nguyễn Minh Quân.
  6. Hỏi đáp liên quan đến : Tuổi Nhâm Tuất - Giáp Tý sinh con năm ...

    Tuổi Nhâm Tuất - Giáp Tý sinh con năm nào tốt? (37.648) ... em tuổi nhâm tuất chồng em tuổi bính thìn,em đã có 1 cháu trai tuổi tuât,làm ơn cho em biết,em muốn sinh cháu thứ 2 nên sinh năm nào?tháng nào - mùa nào? làm ơn chỉ dùm em.Em ...
  7. Tuổi Tuất sinh vào tháng nào thì tốt? | Phong Thủy Cho Người Việt ...

    Xem tử vi năm 2015 Ất Mùi cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh ! ... Sinh tháng 10: Người tuổi Tuấtsinh tháng này thường rất chính trực, trung thành nhưng cuộc sống bấp bênh, danh lợi khó đạt, cả đời vất vả nhưng cũng không nên nghiệp lớn. ... Có 5 Hỏi Đáp tại Tuổi Tuất sinh vào tháng nào thì tốt?
  8. Sinh Con Năm Nào Thì Tốt ? - Trang 29 - Luận Tuổi - Diễn đàn Lý ...

    Nếu bạn nói 27 tháng giêng năm Nhâm Tuất thì là tuổi Tuất. ... Cháu chưa từng được biết đến Lạc thư hoa giáp, hóa ra tuổi Nhâm Tuất lại là mạng hỏa ạ, vậy mà từ trước tới nay cháu vẫn nghĩ cháu là Đại hải thủy khắc với chồng và con gái đều là mệnh Thổ?
  9. Mẹ tuổi quý hợi 1983, bố tuổi Nhâm Tuất 1982, con trai tuổi Tâm ...

    Mẹ tuổi quý hợi 1983, bố tuổi Nhâm Tuất 1982, con trai tuổi Tâm Mão (tháng 10/2008), giờ nên sinhcon vào năm nào tốt nhất????????? và nếu là con trai thì nên đặt tên gì và con gái thì nên đặt tên gì?
  10. Em tuổi nhâm tuất, chồng tuổi bính thìn. Nên sinh con năm nào ...

    Em tuổi nhâm tuất chồng em tuổi bính thìn,em đã có 1 cháu trai tuổi tuât,làm ơn cho em biết,em muốn sinh cháu thứ 2 nên sinh năm nào?tháng nào - mùa nào? ... Nhà em xét là "tứ hành xung" lấy nhau rồi, chỉ một cái chấp nhận được là vợ khắc chồng, theo chị em nên sinh con vào năm canh dần ...
    1. Sinh con năm nào để hòa hợp cả gia đình?

      tôi sinh năm 1985 chồng 1983, chúng tôi có con gái đầu lòng sinh năm 2011, nay dự định sinh them bé nũa nhưng ko biết tuổi nào hợp với cả nhà, dự định năm 2015 là năm mùi sẽ sinh nhưng nghe nhiều người bảo tam hợp đi liền với tam tai ...
    2. Đặt tên cho con tuổi Tuất | Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy ...

      Khi đặt tên cho con tuổi Tuất , các bậc cha mẹ nên chọn tên cho con nằm trong các bộ Thủ tốt và tránh đặt tên cho con nằm trong các ... Người tuổi Tuất là người cầm tinh con Chó, sinh vào cácnăm 1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018, 2030…
    3. TỬ VI TUỔI GIÁP TUẤT NAM MẠNG

      Tuổi Giáp Tuất thành công về vấn đề công danh, có thể tạo được sự nghiệp vào tuổi 34 trở đi, số sung sướng không cực khổ về thể xác. Số hưởng thọ trung bình ... Tuổi Giáp Tuất có những nămkhó khăn nhứt trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 27 và 32 tuổi.
    4. Mẹ tuổi nào không nên sinh con năm Thìn? -sinh con nam rong|

      Sinh được Rồng con là ao ước của rất nhiều cặp vợ chồng tuy nhiên việc chọn năm sinh cũng cần chú ý đến tuổi của ... Phụ nữ tuổi Tuất, Mão, Thìn tương xung, tương hại, tương hình với con tuổiThìn, bởi tính cách đối lập, dễ nảy sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng tới tình cảm bố mẹ và con cái.
    5. Chồng tuổi Thân, vợ tuổi Tuấtsinh con năm nào tốt? | Ngân Hàng ...

      Cháu sinh ngày 1/4/1982, tức năm Nhâm Tuất, chồng cháu sinh ngày 18/12/1980 tức năm Canh Thân, 2 chúng cháu cưới nhau. ... Và nếu năm Canh Dần mà sinh con gái ... và nên sinh vào mùanào trong năm?
    6. Tôi nên sinh cháu thứ hai vào năm nào? Hai vợ chồng tôi cùng tuổi ...

      Tôi nên sinh cháu thứ hai vào năm nào? Hai vợ chồng tôi cùng tuổi nhâm tuấtcon trai đầu lòng bínhtuất (2006? ... Chồng bính thìn 1976 vợ nhâm tuất 1982 khắc tuổi nên sinh con năm nào thì hợptuổi ạ?
    7. Tôi tuổi Mậu Thìn, chồng tôi tuổi Nhâm tuất.Muốn sinh con trong ...

      Tôi tuổi Mậu Thìn, chồng tôi tuổi Nhâm tuất.Muốn sinh con trong năm Canh dần có tốt đẹp ko a? ...Con là do trời cho nên sinh con năm nào, mùa nào ... Mình cũng tuổi mậu thì và bạn trai mình cùng nhâm tuất 2 đứa mình định năm nay cưới nhưng gia đình mình nhất định không cho cưới vì không ...
    8. 24hMua - Tôi tuổi Tuất, chồng tuổi Dậu nên sinh con năm nào là ...

      Tôi tuổi Tuất, chồng tuổi Dậu nên sinh con năm nào là tốt? Năm sau là năm Canh Dần vậy tôi cósinh con có tốt không ... tên con trai sinh trong tháng 1 dương lịch Canh dần là gì ah? . tại sao quan hệ TD con gái lại rên nhỉ và đòi mạnh ...
    9. Xem tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 (+-60)- Nữ mạng

      Xem tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 (+-60)- Nữ mạng, SINH NĂM : 1934 đến 1994 và 2054 Cung CẤN Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi) Xương cốt CON CHÓ. Cầm tinh ... nhân hậu thì sẽ đượctăng tuổi thọ

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét